Season 2 và Battle Pass của Call of Duty: Modern Warfare bị chính trang chủ của game tiết lộ

Season 2 và Battle Pass của Call of Duty: Modern Warfare bị chính trang chủ của game tiết lộ

Một loạt thông tin mới về season 2 của Call of Duty: Modern Warfare vừa bị để lộ bởi… chính trang chủ Call of Duty. Dù những thông tin này đã bị xóa đi ngay sau đó, internet vẫn đã ghi nhớ tất cả và phát tán chúng rộng rãi.

Theo các thông tin bị tiết lộ, trong season 2 của Modern Warfare chúng ta sẽ được thấy sự trở lại của bản đồ Rust, một chiến trường nhỏ hẹp bao quanh một mỏ dầu ở Afghanistan. Hai khẩu súng mới sẽ được đưa vào game là súng trường GRAU 5.56 “nhẹ, linh hoạt và đầy tiềm năng” trong khi tiểu liên STRIKER 45 là một khẩu SMG tầm xa voi711 sát thương cao.

Các phần thưởng trong battle pass của season 2 cũng được tiết lộ qua một tấm hình. Nếu cày được hết tất cả level của battle pass này game thủ sẽ có thể kiếm được 1300 COD Point – đủ để mua battle pass kế tiếp mà không cần phải chi tiền thật.

Cũng tương tự như battle pass season 1, season 2 của Modern Warfare có 100 tier và game thủ có thể chi ngay 2400 COD Point để lên 20 tier ngay lập tức, nhận các phần thưởng tương ứng và rút ngắn thời gian cày cuốc của mình.

Một số chi tiết khác cũng được nhắc đến bao gồm một skin Ghost mới dựa trên nhân vật Riley đeo mặt nạ đầu lâu rất được yêu thích trong Modern Warfare 2. Khi đạt tới tier 100 của battle pass, bạn sẽ nhận được phần thưởng là bộ trang phục Ghost phiên bản sa mạc. Nhiều nhân vật khác như Minotaur, Zane cũng sẽ có skin mới.

Những phần thưởng khác trong battle pass season 2 bao gồm spray, XP token và các vật phẩm trang trí khác. Season 2 của Call of Duty: Modern Warfare dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 12/2.

Xem phiên bản đầy đủ trên gamerviet.vn nhé!

Comments