Giới thiệu về gamerviet.vn


Chào mừng các bạn đến với Gamer Việt.

Đúng như tên gọi của chúng tôi, Gamer Việt là một trang tin được lập nên bởi một game thủ với mục tiêu phục vụ game thủ. Tại đây bạn sẽ tìm được những thông tin về các sự kiện mới nhất, đáng quan tâm nhất cho mình, từ những thông tin chính xác “chuẩn khỏi chỉnh” đến các tin đồn và những sự kiện bên lề của làng game. Tất cả chúng được đem đến cho bạn trong hình hài những bài viết ngắn gọn nhưng vẫn chuẩn xác và đầy đủ, để bạn có thể nhận được thông tin mình cần trong thời gian ngắn nhất.

Để giúp bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin mình muốn dễ dàng hơn, Gamer Việt được phân chia thành các chuyên mục dựa trên những thể loại game phổ biến nhất trên thị trường hiện tại:

Bắn súng: Thể loại game cho phép bạn thể hiện trình độ ngắm, bắn và “frag” đối thủ của mình. Chúng quá đa dạng và có thể bao dung rất nhiều tính năng từ những thể loại game khác nhau.

Nhập vai: Được thiết kế để giúp game thủ thỏa mãn những giấc mơ hoang đường nhất, khám phá những thế giới xa lạ nhất, thực hiện những điều điên rồ nhất, đó là game nhập vai.

Chiến thuật: Nếu bạn muốn làm một nhà cầm quân với những binh đoàn trùng điệp nghe theo mệnh lệnh của mình để nghiền nát đối thủ cản đường, hay trở thành lãnh đạo của một quốc gia và đưa nó đi từ sơ khai đến hùng mạnh, hãy đến với thể loại chiến thuật.

Hành động: Một chút bắn súng, một chút phiêu lưu, một chút nhập vai, và có lẽ là nhiều yếu tố khác nữa – sẽ tập hợp nhau lại để trở thành một tựa game hành động.

Mô phỏng: Mô phỏng là một thể loại game bao quát một phạm vi rất rộng lớn, từ tái hiện lại cuộc sống của một con người (The Sims) đến một thành phố (Cities: Skylines) hay một quốc gia (Civilization). Chúng thường có thêm một chút yếu tố chiến thuật hoặc nhập vai, và luôn khiến game thủ bỏ quên thời gian khi thưởng thức.

Phiêu lưu: Là thể loại game có đòi hỏi cao về cốt truyện, thể loại phiêu lưu sẽ kích thích game thủ bằng những tình huống dồn dập, hình ảnh đẹp mắt “như xi nê” nhưng cũng có những khoảng lặng để bạn chậm rãi thưởng thức những tình tiết trong cốt truyện của game.

Game online: Từ MMORPG cổ điển, MMOFPS rực lửa đến MOBA, Battle Royale hiện đại đều có một điểm chung: chúng đòi hỏi một kết nối mạng để có thể thưởng thức. Vì vậy, game thủ Việt gọi chung những thể loại này một cách dân dã là game online.

Mobile: Những thiết bị di động ngày nay đã rất mạnh mẽ nhưng vẫn rất nhỏ gọn, và vì thế chúng ta có một thế hệ game mới được thiết kế riêng cho những thiết bị này. Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ mới ra đời cũng đang khai thác tiềm năng của thiết bị này trong vai trò là một công cụ chơi game.

Dĩ nhiên những phân loại này không phải là “nhất thành bất biến” mà sẽ được chỉnh sửa trong tương lai, khi ngành game phát sinh những thay đổi mới. Gamer Việt hiện chỉ mới là sự khởi đầu, và sự ủng hộ của các bạn sẽ là động lực để Gamer Việt đi tiếp chặng đường dài sắp tới của chúng tôi.

Ngoài trang chủ chính thức tại địa chỉ gamerviet.vn, các bạn có thể theo dõi Gamer Việt trên các kênh mạng xã hội ở bên dưới.


Comments